Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Low cost travel- Planning is fun.

Chào chào tất cả mọi người =]
Như mình đã nói trong entry trước, thì blogspot vốn không phải là blog chính của mình, chỉ blog mình dùng để đi thi thôi vì cuộc thi không áo dụng được với blog wordpress =] Và mình thì quá yêu cái nhà bên kia của mình nên chắc mình không chuyển đi đâu :">
Mặc dù vậy nếu như các bạn vẫn muốn tiếp tục đọc các bài chia sẻ của mình thì mình sẽ cố gắng post bài dẫn link sang mỗi khi có bài mới nhé :x

Và đây là bài tiếp theo, kết thúc chuỗi bài về tips dành cho du lịch bụi giá rẻ đến Malaysia và Singapore của mình.
Du lịch bụi giá rẻ- Lên lịch trình chuyến đi

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong suốt một tháng qua XD Giờ thì chào thân ái và quyết thắng, chúc các bạn ngủ ngon nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét